top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurphodep noithat

Những lưu ý về ánh sáng trong thiết kế showroom

Thiết kế showroom đẹp chất lượng ấn tượng không chỉ mang đến không gian mua sắm sang trọng, đẹp mắt mà còn tăng hiệu quả trong việc tôn giá trị sản phẩm hơn đồng thời thu hút được số lượng khách hàng tốt hơn. Một trong những điều lưu ý không thể không kể đến ánh sáng của trong thiết kế showroom, vậy cần bố trí ánh sáng ra sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.





Lưu ý ánh sáng trong thiết kế showroom như thế nào?


Trong thiết kế showroom, tính chất của ánh sáng được chia làm hai loại. Đó là nguồn sáng trực tiếp từ các loại đèn tường, đèn trần có hiệu quả về công năng chiếu sáng nhưng lại khá nhàm chán và chói mắt. Thứ hai là nguồn sáng gián tiếp từ các khe trần, tường hắt ra và loại ánh sáng gián tiếp này khá dịu nhẹ, đồng thời tạo cảm giác lãng mạn hơn.


Hệ thống đèn được tin dùng trong thiết kế showroom là đèn led, đây là dòng sản phẩm tốt nhất về công nghệ chiếu sáng, ngoài ra còn an toàn và thân thiện với môi trường.


Lựa chọn đèn trang trí cần phải quan tâm đến phong cách và không gian nội thất chung của showroom. Nếu muốn mở rộng không gian và đặt hiệu quả chiếu sáng cao nhất bạn có thể sử dụng gương để tạo hiệu ứng cho không gian rộng lớn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với sàn nhà sáng bóng để tăng hiệu quả chiếu sáng.


Điều chỉnh hướng ánh sáng, màu sắc của ánh sáng và cường độ ánh sáng sao cho phù hợp với hành vi nhóm khách hàng mục tiêu bởi giữa nam và nữ, giữa người lớn tuổi và trẻ tuổi có sự khác biệt trong giác quan.



Cách lựa chọn đèn trang trí showroom


Một số loại đèn đang được các kiến trúc sư khuyên dùng hiện nay là: đèn rọi ray (chiếu điểm), đèn led âm trần…


Đèn rọi: Đèn rọi có thiết kế dễ dàng dịch chuyển, có cường độ chiếu sáng tương đối lớn.

Nhiều công suất, màu sắc, hình dáng và kích thước khác nhau. Chính vì vậy đây là loại đèn được sử dụng tương đối nhiều trong các showroom quần áo, giày dép, trưng bày sản phẩm.

Đèn led âm trần, đèn ếch Led Cob xoay 90 độ: Ưu điểm của loại đèn này là không lộ ra ngoài như đèn rọi ray gây mất thẩm mỹ mà có thể bắt âm trần phù hợp với hầu hết các loại trần hiện nay như gỗ, thạch cao, nhựa…Đèn có nhiều loại, kiểu dáng và giá thành khác nhau nên dễ dàng hơn khi lựa chọn, và còn rất tiết kiệm điện.Ngoài ra,đèn Led âm trần còn được lắp đặt để chiếu sáng cho toàn bộ không gian. Nhiều shop không muốn sử dụng đèn chiếu ray bắt nổi dễ mất thẩm mỹ thì có thể chọn các loại để có thể chiếu đến từng điểm mong muốn.





Đèn thả: Thiết kế đèn thả mang tới xu hướng hiện đại hơn cho các mẫu showroom đẹp. Đây cũng là lựa chọn được nhiều nhà thiết kế sử dụng. Đèn thả vừa mang lại không gian tươi sáng hơn trong showroom mà còn mang lại vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ khiến khách hàng hài lòng và ấn tượng tuyệt đối.

...


Nếu khách hàng đang có nhu cầu thiết kế shop độc đáo riêng biệt thì hãy liên hệ tới Nội Thất Shop Gia Phát để được tư vấn và sử dụng dịch vụ uy tín chuyên nghiệp từ chúng tôi.


Bên cạnh đó đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư của chúng tôi luôn sáng tạo, tận tâm để tạo ra được sản phẩm tốt nhất.


Dịch vụ phục vụ đúng theo tiến trình đề ra nhằm mang lại dịch vụ hoàn hảo cả về thời gian lẫn sản phẩm.



Địa chỉ liên hệ:


Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh


Tell: 028.66 761 784


Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)


Email: info@noithatshop.com.vn




3 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page