top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurphodep noithat

Thiết kế văn phòng đẹp cần hội tụ những yếu tố nào?

Văn phòng chính là nơi làm việc và cũng là điểm nhấn, bộ mặt của từng công ty của từng doanh nghiệp. Chính vì vậy thiết kế văn phòng đẹp, phù hợp chính là nhu cầu cần có của hầu hết các lĩnh vực hoạt động hiện nay.





Các yếu tố tạo nên một thiết kế văn phòng đẹp là gì?


Lưu ý về màu sắc, bố cục


Thường thì tông màu chính của một văn phòng sẽ đi theo màu của logo thương hiệu công ty, nên các yếu tố xoay quanh màu chính của thương hiệu như: bàn làm việc văn phòng, ghế, rèm cửa sổ, thảm trải sàn…thường được lồng ghép khéo léo vào việc trang trí nội thất văn phòng. Việc phối màu tốt sẽ giúp văn phòng có được nét đẹp đặc trưng riêng đối với doanh nghiệp mình.


Xác định quy mô


Với một doanh nghiệp có quy mô lớn và nhều phòng ban, bạn cần một nhà tư vấn chuyên nghiệp để có thể tư vấn chính xác số lượng bàn làm việc cần sử dụng, các khu vực chức năng cần thiết và những điểm nhấn trong thiết kế. Với quy mô nhỏ hơn, bạn có thể tự làm điều đó.

Công năng

Một số yếu tố quạn trọng đến công năng của toàn bộ văn phòng như: kiểm soát âm thanh, tỉ lệ ánh sáng tự nhiên, cách sắp xếp, sắp đặt nội thất.

yếu tố cần tính đến như: số lượng nhân viên, sắp xếp phòng ban, phân bổ bàn làm việc và các thiết bị văn phòng (tủ, máy in...)

Tất cả các yếu tố này đều ảnh hưởng đến năng xuất làm việc của từng cá nhân và hệ thống quản lí nhân sự của doanh nghiệp.






Thiết kế văn phòng hợp phong thủy


Điều mà các ông chủ lớn nhỏ, thậm chí chẳng phải các ông chủ ngay cả đến những bà buôn, những người làm trong kinh doanh đều quan tâm. Thiết kế nội thất hợp phong thủy giúp kinh doanh thành đạt là điều vô cùng quan trọng. Phong thủy tốt sẽ giúp không gian làm việc hợp lý hơn, tạo hiệu quả cũng như năng suất làm việc tốt cho nhân viên.

Những yếu tố như: hướng cửa, vị trí đặt cửa sổ, cây phong tủy văn phòng, vật phẩm phong thủy (như kỳ lân, tượng phúc lộc thọ,…) tất cả đều ít nhiều ảnh hưởng đến doanh nghiệp.


Hãy liên hệ tới Gia Phát ngay hôm nay để được sử dụng dịch vụ thiết kế


Phục vụ thiết kế theo yêu cầu của khác hàng với thời gian thi công nhanh nhất không để khách hàng phải chờ đợi lâu.

Các kĩ sư, kiến trúc sư, nhân công thi công đều là những người kinh nghiệm hoàn hảo từ kiến thức cho đến tay nghề.

Chúng tôi sẽ tư vấn thật kĩ lưỡng cho khách hàng trước khi thực hiện kế hoạch thi công.



Địa chỉ liên hệ:

Số 39 Đường DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh

Tell: 028.66 761 784

Hotline: 0917 440 784 (Mr.Thành)

Email: info@noithatshop.com.vn





3 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page