top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurphodep noithat

Ý tưởng và thủ thuật thiết kế nội thất chung cư đẹp không gian nhỏ khéo léo

Khi bạn sống trong một không gian nhỏ, nội thất chung cư đẹp phù hợp với mọi thứ bạn cần là khó khăn. Vì vậy, cố gắng để phù hợp với mọi thứ và làm cho nó trông dễ thương là một thách thức thậm chí còn lớn hơn. Nhưng đó cũng là điều làm cho thiết kế không gian nhỏ trở nên thú vị. Cho dù bạn sống trong một căn hộ studio hoặc muốn tận dụng nhiều hơn từ một căn phòng nhỏ, những ý tưởng thiết kế không gian nhỏ này sẽ khiến nó có cảm giác lớn hơn rất nhiều.





Thiết kế nội thất chung cư đẹp không gian nhỏ


Thu nhỏ bàn ăn của bạn

Bàn tròn nhỏ không chỉ dành cho bữa sáng. Bỏ chiếc bàn ăn khổng lồ và cho mình thêm không gian bằng cách chọn một chiếc bàn ăn nhỏ, tròn thay thế cho thiết kế nội thất chung cư đẹp.

Hãy tháo vát

Khi không gian bị giới hạn và bạn không muốn mua sắm đồ nội thất mới, cồng kềnh, hãy sử dụng ghế làm bàn phụ và lắp đặt các âm tường để tiết kiệm không gian bề mặt, tạo thành thiết kế nội thất chung cư đẹp. Một màu sắc vui vẻ, như màu xanh ngọc lam nhạt này, cũng là một ý tưởng tốt để thiết lập một tâm trạng vui vẻ trong một căn phòng nhỏ.

Lựa chọn cho cửa nhỏ

Cửa bỏ túi với cửa sổ kính cho phép ánh sáng chung chảy khắp không gian đồng thời tạo sự tách biệt cho thiết kế nội thất chung cư đẹp . Và thậm chí tốt hơn, chúng trượt ngay vào tường khi không được sử dụng, chiếm ít không gian hơn so với cửa xoay.

Sử dụng giường ngày

Thêm một chiếc giường ngày và xem phòng ngủ của bạn gấp đôi kích thước. Nếu bạn không có một phòng khách được xác định, điều này cũng có thể có ích trong thiết kế nội thất chung cư đẹp của bạn.

TV của bạn

Một bảng điều khiển phương tiện truyền thông là máy quét không gian lớn nhất trong một phòng khách nhỏ. Gắn TV của bạn lên tường hoặc phía trên lò sưởi và bạn sẽ lấy lại không gian sàn cần thiết.




Tư vấn thiết kế nội thất chung cư đẹp từ chúng tôi


Nội thất Phố Đẹp là một trong những công ty đi đầu trong thiết kế nội thất chung cư. Những mẫu thiết kế nội thất của chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái và tiện nghi đẳng cấp trong chính ngôi nhà của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty Nội thất Phố Đẹp

Ðiạ chỉ: Số 39 Ðuờng DCT 15, Phường Tân Hưng Thuận, Q12, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 028.66 761 784

4 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page